nokia 6300 zin, nokia 6300 gold zin, nokia 6300 thegioididong, địa điểm bán nokia 6300, nokia 6300 cu, nokia 6300 fpt, nokia e71, nokia 6300 đỏ, dtdt,shoppe,lazada,amazon,tiki,sendo,trumdienthoaico,fptshop,dien thoai cu,dien thoai co,dien thoai gia re,dien thoai cam ung,iphone,sumsung,opp,xiaomi,hanoi,hcm,nhat tao,thegioididong,nguyenkim,trananh,mediamar,metro,bigc,vinmart,đồ cổ,chợ đồ cổ,chợi đồ cũ,hoang ha mobile,nhat cuong,mai nguyen,tinh te,dan tri,vnexpress,chotot Điện thoại giá rẻ nokia e65 | Chuyên bán điện thoại cổ độc lạ uy tín giá rẻ: nokia n8 và địa chỉ bán điện thoai cảm ứng giá rẻ tại vũ phạm hàm giao hàng toàn quốc

Pages

Thứ Tư, 8 tháng 1, 2020

nokia n8 và địa chỉ bán điện thoai cảm ứng giá rẻ tại vũ phạm hàm giao hàng toàn quốc

Địa chỉ bán điện thoại giá rẻ các mẫu điện thoại cổ độc với nhiều mẫ dtdđ với nhiều kiểu dáng độc đáo giá rẻ giao hàng thu tiền trên toàn quốc. Giá điện thoại cũ có thể thay đổi theo từng máy từng thời điểm
Mọi Người Có Thể Qua Shop Để Chọn Hoặc Liên Hệ Zalo 0902277552 Được Hỗ Trợ Nhanh Nhất 
Nokia N8 – chiếc điện thoại cảm ứng cao cấp được Nokia cho ra mắt vào tháng 10 năm 2010 để cạnh tranh với chiếc iPhone 4 của Apple. Máy sở hữu một thiết kế ấn tượng, phần vỏ làm bằng hợp kim nhôm cứng cáp và sang trọng.



Không chỉ có iPhone OS 4.0 mới thu hút được sự chú ý của giới công nghệ, Symbian^3 và BlackBerry OS 6.0 hiện đang là tâm điểm nóng của giới truyền thông.* BlackBerry OS 6.0: nhiều cải tiến hấp dẫn
Nokia N8: smartphone đầu tiên dùng Symbian ^3Hệ điều hành mã nguồn mở Symbian^3 đã đánh dấu sự hiện diện của mình qua chiếc điện thoại di động Nokia N8 vừa ra mắt.



Vào tháng 2-2010, Symbian Foundation đã công bố "mở" 33 triệu dòng mã nguồn của Symbian^3 miễn phí sử dụng qua giấy phép Eclipse Public License. Trước nay Symbian vẫn chưa theo kịp iPhone OS và Android về tính năng giao diện cảm ứng chạm nên Symbian ^3 sẽ là niềm hi vọng của Nokia.
Dáng vẻ N8 như một thỏi nhôm với màn hình cảm ứng OLED có kích cỡ 3,5-inch (640 x 360). Nokia tích hợp khả năng truy xuất dịch vụ Web TV cho N8, hỗ trợ người dùng xem các chương trình, tin tức từ các kênh như CNN, Paramount, National Geographic. Một số công nghệ dành cho smartphone cao cấp cũng hiện diện trong N8 như bộ gia tốc kế, bộ cảm biến ánh sáng xung quanh, la bàn từ tính.



ĐÁNH GIÁ ĐIỆN THOẠI NOKIA N8 CẢM ỨNGNói đến Nokia người ta nghĩ ngay đến một chiếc điện thoại siêu bền với phần cứng được thiết kế tuyệt vời và với điện thoại nokia cảm ứng N8 cũng không ngoại lệ.  Ấn tượng đầu tiên về sản phẩm đó là sự chắc chắn nhờ thiết kế nguyên khối cộng với lớp lớp vỏ kim loại mà màn hình kính chịu lực chống trầy sước tối đa trong quá trình sử dụng. Máy có kích thước 113.5 x 59.1 x 12.9 mm, nặng 135 gram, màn hình cảm ứng 3.5 inches là nhỏ so với máy Smartphone ngày nay nhưng nó lại tiện lợi để dễ dàng mang theo.

Người dùng lên iOS 12 sẽ không thể hạ cấp xuống iOS 11Mặt trước của điện thoại N8 là màn hình cảm ứng điện dung AMOLED 3,5 inch. Với độ phân giải 640×360 pixel và hỗ trợ 16,7 triệu màu, màn hình hiển thị sáng và rõ ràng, mọi thông tin đều có thể đọc được một cách dễ dàng dưới trời nắng.



I. Người dùng lên iOS 12 sẽ không thể hạ cấp xuống iOS 11CÁC CHỨC NĂNG TIÊU BIỂU CỦA NOKIA N8
Nếu Symbian S60 ở Nokia N97 Mini bị chê là giao diện cảm ứng không nhất quán, menu tìm kiếm cổ lỗ và trình điều khiển khó tính đã góp phần làm cho trải nghiệm người dùng thêm bực bội. Symbian 3 chỉnh sửa một số vấn đề đó và làm cho Nokia N8 trở thành một chiếc điện thoại thông minh hoàn hảo hơn các sản phẩm Nokia trước đó. Cùng Xem qua loạt ảnh cận cảnh Nokia N8 nhé




Năm trước, iOS 11 đạt mức 52% thị phần sau 48 ngày phát hành, mất thời gian gấp đôi so với iOS 12 hiện tại. Cả iOS 12 và iOS 11 đều hỗ trợ từ đời iPhone 5s trở lên, iPad mini 2 trở lên và từ iPad Air đời 2013 trở đi. Hy vọng với những mẹo nhỏ mà kynguyenso. Kim Thư và Phước Sang cũng ly hôn.Symbian 3 mà N8 sử dụng cung cấp một mô hình tương tác đơn lẻ qua giao diện người dùng, vì vậy bạn sẽ không còn phải trải qua nhiều bước nữa để hoàn thành một tác vụ phức tạp. Hệ thống thống nhất này giúp bạn dễ sử dụng hơn nhưng vẫn có thể thực hiện công việc để nhanh hơn trong các ứng dụng. Ví dụ: để trả lời email trên N8, trước hết bạn phải nhấn vào Tùy chọn và sau đó chọn trả lời. Trong Android, tùy chọn trả lời nằm trên cùng một trang với e-mail.



Trong thử nghiệm cuối cùng, iPhone X chậm hơn so với OnePlus 6, lỗi do sự chậm trễ của iOS 11. Là một người dùng, tôi hy vọng iOS 13 sẽ hỗ trợ nhiều thiết bị đời cũ tương thích với iOS 12 và iOS 11. Apple đã chính thức tung phiên bản iOS 13 beta cho các nhà phát triển. Một trong những vai trò của tôi là cố gắng hạn chế những ồn ào để mọi người tập trung vào việc cần làm và điều này ngày càng trở nên khó khăn hơn.Nhìn chung, Nokia N8 với Symbian 3 cung cấp trải nghiệm người dùng tốt hơn. Các trải nghiệm cảm ứng đơn giản và các tùy chọn bổ sung được tuỳ chọn là những tính năng rất cần thiết. Điều đó cho biết, nó chỉ đơn giản là không so sánh với tính dễ sử dụng, luồng và vẻ ngoài bóng bẩy của các hệ điều hành cạnh tranh, cụ thể là Android và iOS



Vị trí tiếp theo thuộc về iOS 11 với 11,46%. Tất cả các thiết bị đang hoạt động trên iOS 11 trở về sau đều có thể nhận được phiên bản này. Với iOS 12, Apple hỗ trợ tất cả các dòng máy tương thích với iOS 11, từ đó cải thiện khả năng vận hành cho toàn bộ các mẫu máy cho tới dòng iPhoen 5s. Siri có âm thanh tự nhiên hơn vào năm ngoái nhờ vào iOS 11, nhưng nó không có bước tiến lớn nào trong iOS 12 trong năm nay.N8 cung cấp dịch vụ chuyển vùng quốc tế 4 băng tần, loa, quay số nhanh, gọi hội nghị, quay số bằng giọng nói, chế độ rung và tin nhắn văn bản và tin nhắn đa phương tiện với chế độ xem trò chuyện theo luồng. Sổ Danh bạ của máy chỉ bị giới hạn bởi bộ nhớ hiện có, và thẻ SIM chứa thêm 250 địa chỉ liên lạc. Có sổ địa chỉ sẽ có  mục cho nhiều số điện thoại, địa chỉ làm việc và nhà riêng, địa chỉ e-mail, sinh nhật… bạn có thể chỉ định ảnh liên hệ, ID nhóm hoặc nhạc chuông cho từng nhóm danh bạ.



Với Apple, hãng này thường dừng hỗ trợ các sản phẩm sau khoảng 5-7 năm tuổi đời. Giá khởi điểm của một chiếc iPad Pro tăng thêm 150 USD. iOS 12 đang có tốc độ tăng trưởng chóng mặt trong hai tuần qua, khác xa với thái độ dửng dưng của người dùng trong thời điểm ra mắt, theo Phone Arena. Đến giữa tháng 10, cuộc chiến giữa hai bên trở nên căng thẳng khi hãng sản xuất chip đệ đơn ngăn Apple sản xuất và bán iPhone tại Trung Quốc. Người dùng ở đây chỉ có thể mua iPhone qua một số kênh bán hàng chính thức. Cập nhật OTA cũng không còn nữa.Nokia khẳng định đây là điện thoại chụp ảnh tốt nhất thế giới. Người sử dụng còn có thể chỉnh sửa ảnh và video trực tiếp trên thiết bị. Thiết bị hoạt động trên nền Symbian thế hệ mới, hỗ trợ xem video HD trên TV màn hình rộng và hoạt động đa nhiệm với trình trình quản lý tác vụ trực quan.



Người dùng Apple không thể hạ cấp iOS 12 xuống iOS 11Nokia khẳng định đây là điện thoại chụp ảnh tốt nhất thế giới. Người sử dụng còn có thể chỉnh sửa ảnh và video trực tiếp trên thiết bị. Thiết bị hoạt động trên nền Symbian thế hệ mới, hỗ trợ xem video HD trên TV màn hình rộng và hoạt động đa nhiệm với trình trình quản lý tác vụ trực quan.



Người dùng khi gặp phải lỗi trên sẽ không thể khắc phục được bằng phần mềm, kể cả khi cố hạ cấp về iOS 11. Sau hai tuần, iOS 11 được báo cáo là đã cài đặt trên 38,5% thiết bị iPhone và iPad. Apple năm 2017 đã ra mắt iPhone X - phát âm là "mười" chứ không phải "ex" vì nó kỷ niệm 10 năm iPhone ra đời. Tính năng đa nền tảng macOS và iOS 13.

Bộ xử lý ARM1176 có tốc độ xung nhịp 680MHz chưa làm thỏa mãn các fan đam mê công nghệ vì mong chờ Nokia sẽ trang bị CPU ARM 1GHz cho sản phẩm mới nhất để tương xứng với các dòng smartphone khác ở cùng phân khúc cao cấp.

N8 hỗ trợ kết nối đa năng như quad-band GSM/EDGE và WCDMA 850/900/1700/1900/2100, Wi-Fi 802.11 chuẩn n, Bluetooth 3.0, GPS và A-GPS, FM radio.





Sau khi chọn văn bản trên email, trình đơn chỉnh sửa sẽ xuất hiện với các nút để in đậm, in nghiêng, hoặc gạch chân. Và khi đó, chúng tôi đã có một năm tuyệt vời. Lưu ý, đối với thiết bị Android, hãy chắc chắn tùy chọn Unknown sources (không rõ nguồn gốc) trong phần Settings (cài đặt) > Security (bảo mật) đã được kích hoạt. Trong một ngày phong độ lên cao, Văn Toản đều dễ dàng hóa giải nỗ lực của đối thủ. Với các năm giữa mốc thời gian này, Apple sẽ ra mắt một phiên bản “S” của iPhone với hiệu năng được cải thiện cùng một số tính năng mới so với các thiết bị tiền nhiệm. Lưu ý, việc mở YouTube bằng trình duyệt Safari, Opera hoặc cài đặt thêm ứng dụng YouTube++ thường không ổn định, và thường xuyên bị Apple rút chứng chỉ.



Người dùng lên iOS 12 sẽ không thể hạ cấp xuống iOS 11

Năm trước, iOS 11 đạt mức 52% thị phần sau 48 ngày phát hành, mất thời gian gấp đôi so với iOS 12 hiện tại. Quay màn hình là chức năng có xu hướng được nhiều hãng sản xuất điện thoại tích hợp sẵn cho người dùng, như iPhone đã có sẵn chức năng quay màn hình nếu lên iOS 11. Tuy nhiên, điều này cũng đồng nghĩa với việc các phiên bản iOS mới yêu cầu phần cứng của thiết bị mạnh hơn để xử lý tác vụ, và điều này khiến những thiết bị ra mắt trước đó càng lâu càng dễ bị loại bỏ hơn. đưa tin, theo biểu đồ hình tròn Apple thống kê, ngoài 78% thiết bị iOS được phát hành trong 4 năm qua đang sử dụng iOS 12 còn có 17% đang chạy iOS 11 và 5% chạy phiên bản iOS cũ hơn.



iOS 12 không cảm thấy khác nhiều so với iOS 11. Không có gì ngạc nhiên khi iOS 12 thành công hơn iOS 11, với những cải tiến mới nhất về hiệu năng cho các thiết bị cũ hơn, điều này khiến chúng chạy nhanh hơn nhiều so với trước đây. Cũng không thể không nhắc đến sự khác biệt lớn nhất là việc bổ sung màn hình Retina cho MacBook Air thế hệ mới. Apple cũng yêu cầu tòa án xem xét lại phán quyết vì doanh số bán iPhone tại thị trường Trung Quốc trong quý I/2018 đạt khoảng 13,3 tỷ USD và “táo khuyết” sẽ mất hàng triệu USD mỗi ngày nếu phải ngừng bán một số model ở nước này.



Người dùng khi gặp phải lỗi trên sẽ không thể khắc phục được bằng phần mềm, kể cả khi cố hạ cấp về iOS 11. iOS 12 không khác biệt nhiều so với iOS 11. iOS 12 cũng được đánh giá là có lượng tải về vượt trội so với iOS 11 năm ngoái. đã chính thức ra mắt, với rất nhiều tính năng mới mẻ, như Dark Mode (giao diện nền tối), và tối ưu hiệu năng thiết bị.



Ví dụ: nếu tôi viết iMessage trong iOS 11, bàn phím sẽ mất rất nhiều thời gian để xuất hiện, nhưng trong iOS 12, chỉ mất ít hơn nửa giây. Unc0ver, nhóm từng phát triển công cụ jailbreak cho iOS 11 mới đây đã tung ra bản mới nhất để jailbreak iOS 12. Chỉ cần một thiết bị đã từng được kết nối vào mạng Wi-Fi và có lưu trữ mật khẩu trên máy, bạn hoàn toàn có thể chia sẻ chúng cho các thiết bị iOS xung quanh mà không cần phải đọc hay viết lại mật khẩu ra!. Chế độ nền tối sẽ lần đầu tiên xuất hiện trên iOS 11 (ảnh Phone Arena).



iOS 11 hiện là phiên bản được sử dụng nhiều thứ hai, chiếm 39% (tổng số tất cả các thiết bị) và 40% (các thiết bị có tuổi đời 4 năm và mới hơn). Kế đến là iOS 11, phiên bản được sử dụng nhiều thứ hai, chiếm 39% tất cả các thiết bị và 40% thiết bị cũ từ 4 năm qua. Ứng dụng quản lý hệ thống File của iPad giờ đây đã trở nên hữu dụng hơn. Lực lượng CSGT cũng túc trực dọc đường Thanh Niên, Âu Cơ, Nghi Tàm để đảm bảo giao thông thông suốt.



Văn Hậu nâng tỷ số lên 3-0 cho U22 Việt Nam trước Indonesia. Quỳnh Như (Theo CNET). Bạn có thể tìm hiểu thêm về iPadOS qua bài viết bên dưới. Bước 2: Xem và chỉnh sửa ảnh chụp màn hình toàn bộ trang web. Anh Hùng cũng đưa lời khuyên, người dùng nếu có ý định mua iPhone khóa mạng nên cân nhắc về lợi ích sử dụng, tránh gặp rắc rối sau này khi Apple mạnh tay hơn. ICCID (Integrated Circuit Card Identifier) là một dải gồm 19 hoặc 20 số, giúp nhận dạng thẻ SIM.

Người dùng lên iOS 12 sẽ không thể hạ cấp xuống iOS 11



Trên hệ điều hành di động iOS, từ phiên bản iOS 11 Apple đã bổ sung chức năng quay phim màn hình vào hệ điều hành. Việc bật hoặc tắt Auto Brightness trên iOS 11 trở về sau đã khác. Tết Dương lịch 2020 vào thứ Tư nên người lao động chỉ được nghỉ duy nhất 1 ngày. Nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ phải lên khán đài ở những phút còn lại của trận đấu.



Theo Tòa án thành phố Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc, Apple đang vi phạm các bằng sáng chế phần mềm của Qualcomm bao gồm việc thay đổi kích thước hình ảnh và quản lí ứng dụng. Trong khoảng hai năm, Apple đã gửi dữ liệu kiểm tra chéo tới Tencent như một phần của tính năng bảo mật iPhone và iPad để cảnh báo người dùng nếu một trang web độc hại hoặc không an toàn trước khi họ tải. Cụ thể, sáng ngày 20-7, trên nhiều diễn đàn về iPhone lock (bản khóa mạng) tại Việt Nam đồng loạt xuất hiện nhiều thông tin chia sẻ về tình cảnh điêu đứng của người dùng về việc mã ICCID được sử dụng cho việc kích hoạt iPhone khóa mạng (iPhone lock) đã bị Apple chặn. Dòng đời của iPhone 5 chấm dứt, điều đó khiến linh kiện chính hãng để thay thế và sửa chưa cho chiếc smartphone này trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Microsoft Office trên điện thoại Android. Năm 2017, Apple ra mắt chiếc iPhone X (đọc là “ten” - số 10, thay vì là chữ X) như một cách để đánh dấu 10 năm iPhone.

II. Người dùng lên iOS 12 sẽ không thể hạ cấp xuống iOS 11



Trong những lần theo mẹ đi diễn, Kim Thư đem lòng yêu mến Phước Sang. Bạn có thể scan liên tiếp nhiều trang tài liệu trong một lần scan. Ảnh sẽ được chèn ở chế độ nội tuyến (inline with text) trong nội dung email, trong khi video sẽ được chèn dưới dạng file đính kèm. Sau nhiều lần trì hoãn, cuối cùng tính năng gọi FaceTime cho nhóm 32 người cũng đã có mặt trên iOS 12. Theo Apple, đã có 50% iPhone được cập nhật lên iOS 13. Theo ghi nhận, trên thị trường hiện tại có rất nhiều loại cáp micro USB trôi nổi với đủ mọi mẫu mã và giá cả, tuy nhiên, hầu như những loại cáp này đều không đảm bảo tiêu chuẩn an toàn.



Cụ thể, kể từ iOS 11, Apple đã chuyển sang sử dụng định dạng ảnh HEIC, đây là một định dạng ảnh mới cho phép lưu được nhiều dữ liệu ảnh hơn trong khi vẫn có dung lượng thấp, thậm chí còn thấp hơn cả định dạng nén JPG phổ biến. Trước đó, Apple cũng đã bỏ hỗ trợ hệ điều hành iOS cho iPhone 5 và các thiết bị cũ khác với bộ xử lý 32 bit khi hãng phát hành iOS 11 vào năm ngoái. Bật công tắc tại mục Optimised Battery Charging (Sạc pin được tối ưu hóa). Giải pháp Apple đưa ra: không có.Trong tất cả các chỉ số như thời gian đàm thoại, lướt internet, xem video và nghe nhạc hì thời lượng pin của iPhone Xr luôn vượt trội hơn so với iPhone Xs. Từ đó, nhiều người đưa lời khuyên nếu đang sử dụng iPhone khóa mạng đã mở khóa bằng mã ICCID trong thời điểm này không được đổi SIM, nâng cấp iOS mới hay xóa toàn bộ cài đặt.



III. Người dùng lên iOS 12 sẽ không thể hạ cấp xuống iOS 11



iOS 11 hiện là phiên bản được sử dụng nhiều thứ hai, chiếm 39% (tổng số tất cả các thiết bị) và 40% (các thiết bị có tuổi đời 4 năm và mới hơn). Chế độ nền tối sẽ lần đầu tiên xuất hiện trên iOS 11 (ảnh Phone Arena). Bạn có thể tự xây dựng hoặc sử dụng Phím tắt do người khác tạo. Ông nói bóng đá đã ngấm vào máu. Nó sẽ được phát hành như bản cập nhật cho iOS 12. Hàng chục cảnh sát cơ động, cảnh sát giao thông được huy động đảm bảo an ninh trật tự phía ngoài sảnh VIP.

 

Xóa bộ nhớ cache của trình duyệt. Bạn chỉ cần tải file IPA cùng công cụ giúp chạy file này trên thiết bị iOS. Theo đó, Trung Quốc đã ban hành lệnh cấm sơ bộ đối với các mẫu iPhone chạy iOS 11 (bao gồm iPhone 6s - iPhone X) do vi phạm bằng sáng chế của Qualcomm về việc cho phép người dùng điều chỉnh kích thước hình ảnh và quản lý ứng dụng bằng màn hình cảm ứng. Năm trước, iOS 11 đạt mức 52% thị phần sau 48 ngày phát hành, mất thời gian gấp đôi so với iOS 12 hiện tại. Khi hoàn tất, người dùng chỉ cần mở trình duyệt Dolphin, truy cập vào trang YouTube và gõ từ khóa bài hát cần nghe. Theo blog 9to5mac, Apple đang phát triển ứng dụng mới, kết hợp các tính năng của “Find My iPhone” và “Find My Friends”.

Điều này có ý nghĩa, so với iOS 11 và iOS 12, Apple đã ngừng nâng cấp hệ điều hành cho iPhone 5s, iPhone 6, iPhone 6 và iPhone 6 Plus. Các thống kê gần đây cho thấy mức độ phủ sóng của iOS 12 là rất khả quan với 50% thiết bị đã cập nhật phiên bản này, một con số vượt xa tỷ lệ mà iOS 11 đạt được năm ngoái. Mục đích của việc thực hiện chiến lược này là nhà sản xuất có thể bán thêm sản phẩm, từ đó kiếm bộn tiền. Khi chọn thẻ Full Page, bạn sẽ thấy một thanh cuộn với phần bạn đang xem được tô sáng (highlight).

Nếu có một điều gì đó làm người hâm mộ Apple bất ngờ thì chắc chắn đó là thông tin Apple “khai tử” hai dòng iPhone được yêu thích là iPhone SE và iPhone 6s, đồng thời không đưa ra bất kì thông tin gì mới về sản phẩm đế sạc không dây AirPower mà hãng này giới thiệu một năm về trước. Trong 8 năm qua, khi các trợ lý ảo của Amazon và Google trở nên chính xác hơn, kết nối với nhiều thiết bị hơn và cung cấp cho người dùng nhiều khả năng tương tác hơn, thì Siri lại không có mấy tiến bộ. Nếu cảm thấy hữu ích, bạn đừng quên chia sẻ bài viết trên Kynguyenso. Đầu thập niên 2000, cô được nhiều khán giả biết đến với các bộ phim như: "Đẻ mướn", "Khi đàn ông có bầu", "Hồn Trương Ba da hàng thịt". Chúng tôi là một nhóm những người đang cố gắng để thay đổi thế giới theo hướng tốt đẹp hơn. Trước đó, iOS 12 chỉ mất khoảng 23 ngày để đạt đến con số 50%, tức ít hơn 3 ngày so với iOS 13.

BÁN ĐIỆN THOẠI GIÁ RẺ NOKIA E65 TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ bán điện thoại giá rẻ các mẫu điện thoại cổ độc với nhiều mẫ dtdđ với nhiều kiểu dáng độc đáo giá rẻ giao hàng thu tiền trên toàn quốc. Giá điện thoại cũ có thể thay đổi theo từng máy từng thời điểm

 
------------------- ---------------------------

nokia e66, nokia e63, nokia e75, nokia e52, nokia n81, nokia n86, , nokia e66 fullbox, nokia e51 cũ, , dtdt,shoppe,lazada,amazon,tiki,sendo,trumdienthoaico,fptshop,dien thoai cu,dien thoai co,dien thoai gia re,dien thoai cam ung,iphone,sumsung,opp,xiaomi,hanoi,hcm,nhat tao,thegioididong,nguyenkim,trananh,mediamar,metro,bigc,vinmart,đồ cổ,chợ đồ cổ,chợi đồ cũ,hoang ha mobile,nhat cuong,mai nguyen,tinh te,dan tri,vnexpress,chotot