nokia 6300 zin, nokia 6300 gold zin, nokia 6300 thegioididong, địa điểm bán nokia 6300, nokia 6300 cu, nokia 6300 fpt, nokia e71, nokia 6300 đỏ, dtdt,shoppe,lazada,amazon,tiki,sendo,trumdienthoaico,fptshop,dien thoai cu,dien thoai co,dien thoai gia re,dien thoai cam ung,iphone,sumsung,opp,xiaomi,hanoi,hcm,nhat tao,thegioididong,nguyenkim,trananh,mediamar,metro,bigc,vinmart,đồ cổ,chợ đồ cổ,chợi đồ cũ,hoang ha mobile,nhat cuong,mai nguyen,tinh te,dan tri,vnexpress,chotot Điện thoại giá rẻ nokia e65 | Chuyên bán điện thoại cổ độc lạ uy tín giá rẻ: Bán điện thoại nokia 6700 giá rẻ tại hà nội và nhiều mẫu điện thoại cũ giá chỉ từ 200k

Pages

Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2020

Bán điện thoại nokia 6700 giá rẻ tại hà nội và nhiều mẫu điện thoại cũ giá chỉ từ 200k

Địa Chỉ Chuyên Bán Điện Thoại Nokia 6700 Gold chính hãng giá rẻ tại trung văn thanh xuân hà nội

 

Thực hư tin tức Tô Hữu Bằng âm thầm kết hôn với quản lý từ 15 năm trước



I. Tin tức thế giới 24/12: Mỹ cảnh báo các hãng hàng không về nguy cơ Triều Tiên phóng tên lửa tầm xa

Đặc điểm nổi bật Điện thoại Nokia 6700 cũ còn đẹp
Được ra đời cách đây khá lâu, nhưng tới giờ Nokia 6700 Gold vẫn nhận đươch nhiều lời khen ngợi từ phía người dùng. Nokia 6700 Gold với dáng ngoài thon gọn nhỏ nhẹ, thiết kế kĩ xảo và tinh tế mang đậm phong cách lịch lãm, sang trọng. Nokia 6700 Gold xứng tầm tinh hoa của một công nghệ .



Tin tức của VTĐ đã góp phần để lưới lửa phòng không dày đặc của Hồng quân bảo vệ có hiệu quả thủ đô trước không quân Đức. Theo ông George Gero, Giám đốc điều hành RBC Wealth Management, về trung và dài hạn, Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) đã tăng lãi suất, thị trường chứng khoán Mỹ lập kỷ lục và chỉ số USD chạm đỉnh 97, nhưng thị trường vàng không phản ứng tiêu cực với những tin tức như vậy, đó là một dấu hiệu tích cực. Khi đến nơi, cô hay tin chàng Tư đã theo cánh quân tiên phong đi tiền bộ từ hôm trước. Dù người nổi tiếng có bỏ ra ủng hộ bao nhiêu thì số tiền đó là chính họ kiếm ra và từ tấm lòng thành của bản thân để quyên tặng.
Đặc điểm nổi bật Điện thoại Nokia 6700 cũ còn đẹp
Được ra đời cách đây khá lâu, nhưng tới giờ Nokia 6700 Gold vẫn nhận đươch nhiều lời khen ngợi từ phía người dùng. Nokia 6700 Gold với dáng ngoài thon gọn nhỏ nhẹ, thiết kế kĩ xảo và tinh tế mang đậm phong cách lịch lãm, sang trọng. Nokia 6700 Gold xứng tầm tinh hoa của một công nghệ .

Nói riêng về thiết kế, Nokia 6700 Classic Gold đã thể hiện sự đam mê trong việc hoàn thiện những thiết kế nổi bật khi sản phẩm thanh nét gọn trong lòng bàn tay với màu sắc thật sự ấn tượng đầy thanh lịch.



Những trang Facebook này đã chia sẻ các ghi chú, tin tức nhằm hạ thấp uy tín của các công ty viễn thông khác tại thị trường này. Sau phát ngôn của phía công ty ICM cũng như những dòng trạng thái của Jack, hai bên vẫn chưa có những tin tức gì tiếp theo. Giám đốc công ty này, ông Kiyotaka Sugihara cho biết họ đã xét nghiệm DNA cho hơn 900 người, song ông nói thêm rằng các yếu tố không liên quan đến DNA cũng là mấu chốt quan trọng trong dịch vụ mai mối của họ. Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải chủ trì họp báo chiều 12/12.



Theo Anh Hoàng, những tin tức về việc Lucas tố cáo Tạ Đình Phong lạnh nhạt với con cái, không xứng với Trương Bá Chi là thất thiệt: "Những thông tin không chính xác có thể ảnh hưởng phức tạp, nghiêm trọng tới cuộc sống của đứa trẻ. Nhưng thật không may, tin tức bức tranh bị trộm đã lan truyền quá rộng rãi, khiến Perugia không thể dễ dàng thực hiện ý đồ của mình. Kết quả đoàn kịch Hà Nam Ninh được giải lớn với bốn huy chương vàng, ba huy chương bạc (Đó là chưa kể 3 huy chương vàng cho nhạc sĩ, họa sĩ, đạo diễn của vở Mùa hè ở biển). Phạm Nghĩa (Theo NDTV).Bên trong thiết kế cổ điển quyến rũ này, Nokia 6700 Classic Gold vẫn mang đầy đủ những tính năng tối ưu nhất như máy ảnh 5 megapixels với thấu kính Carl Zeiss và zoom kỹ thuật số 4X, máy nghe nhạc mp3 với nhiều định dạng file khác nhau, cùng một tính năng đặc biệt là A-GPS và Nokia Maps giúp cho Nokia 6700 Classic Gold trở thành người dẫn đường lý tưởng.





Em tôi rất trân trọng và ngưỡng mộ điều đó”, Helene de Ponsay – chị gái của cô Dibon – chia sẻ với CNN. HCM thông báo tin tức trên, nhiều người hâm mộ đội bóng đã bảy tỏ sự phấn khích và thậm chí còn hứa hẹn sẽ tới sân nhiều hơn để được theo dõi thần tượng của mình thi đấu. Đa phần lưu học sinh Việt Nam trong trường Trang theo học đã về nước, chỉ số rất ít ở lại. Cùng với đó, hàng loạt hiệp định thương mại tư do đã có hiệu lực cũng góp phần thúc đẩy xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam sang các thị trường lớn. yếu tố lớn nhất để gây ra ung thư vú chính bởi phụ nữ "có vú". Liệu công nghệ có lấy đi mất nghề báo không? Nếu chúng ta nghĩ nghề báo là viết về: Ai làm gì, ở đâu và khi nào, thì có thể.Tổng quan về Nokia 6700 máy chạy trên hệ điều hành thông dụng của Nokia Symbian S90 nâng cấp thứ 3 cài đặt sẵn nhiều chương trình lướt web mạng xã hội nhắn tin OVi. Màn hình chính có kích thước TFT 2.2inch hỗ trợ hiển thị 16,7 triệu màu, có thể tùy chỉnh độ sáng. Kiểu máy nhỏ gọn với độ dày 12,3 mm bao bọc xung quanh là các viền thép chống gỉ, Nokia 6700 slide rất gọn khi cầm trên tay, cơ trượt cứng cáp.



Tin tức thế giới 27/1: Chặn virus corona, Trung Quốc phong tỏa toàn Hồ Bắc, kéo dài nghỉ Tết



Đây được xem là thời điểm thích hợp để các phóng viên có cơ hội nghe cô xác minh thông tin chính thức liên quan đến tin tức không hay thời gian qua. Vì rất có thể chính bạn đọc là người đã biết rõ những tin tức, những sự kiện đó trước cả người làm báo nhờ truyền thông mạng xã hội và công nghệ trí tuệ nhân tạo sản xuất tin tự động. vn là website đứng thứ 3 trong top 5 website có lượng người dùng nhiều nhất trong lĩnh vực đời sống tính đến tháng 8/2019. Đông đảo cổ động viên Tp.Camera 5.0 megapixel nhà sản xuất rất chú trọng đến tính năng chụp ảnh trang bị khả năng tự động lấy nét với đèn LED Flash chụp nhanh trong môi trường thiếu ánh sáng vẫn cho ra những bức ảnh rất sắc nét. Quay video ở tốc độ cao 15 khung hình trên giây, mặt trước có trang bị một camera phụ 0.3 mp dùng để thực hiện cuộc gọi video liên hệ người thân.



Việc áp dụng những tiến bộ công nghệ trong nhiều năm qua đã tác động vào các ngành kinh doanh cũng như mọi khía cạnh của cuộc sống. Anh nói sẽ đợi đến khi nào em sẵn sàng. Các trợ lý của HLV Park cũng tham gia hướng dẫn các cầu thủ trong bài tập rèn sức bền. Đối với ngân hàng, ngân hàng sẽ giúp doanh nghiệp mở rộng sản xuất từ tăng nguồn vốn để thu mua, nhận chuyển giao công nghệ từ các nhà khoa học, nhà nghiên cứu để sản xuất. L lên phóng tiếp khách. Đại sứ quán cũng đã chuyển kết quả nhận dạng nạn nhân từ cảnh sát Anh cho các cơ quan chức năng Việt Nam để kiểm tra chéo.Kết nối ứng dụng của Nokia 6700 slide
Thiết kế thiên về thời trang Nokia 6700 nắp trượt cũng không kém phần mạnh mẽ khi nhắc tới các ứng dụng. Kết nối internet 3g truy cập web, Jack cắm tai nghe 3.5 trên đỉnh đầu, hỗ trợ bản đồ số Ovi Map miễn phí kết hợp với hệ thống định vị toàn cầu GPS của Nokia, kèm theo nhiều tính năng đáng chú ý hiện đại Facebook, Twitter, tích hợp đài FM, ứng dụng xem video Youtube, đã được tối ưu hóa phù hợp chạy trong các chương trình của máy.



Tin tức thế giới mới nóng nhất ngày 17/1: Giao tranh tại Syria, 39 người thiệt mạng trong đêm

Báo Tin tức đưa tin, theo Ủy ban trên, trong 24 giờ qua, nước này đã ghi nhận 769 trường hợp mới nhiễm bệnh viêm phổi lạ, 3. Với họ, mỗi khi có tin tức của một đứa trẻ vốn là học sinh ở Trung tâm nay đã trưởng thành, ra đời đi làm, lập gia đình thì niềm vui như cơn gió mát xua đi những vất vả thường ngày. Qua làm việc các cháu học sinh được bà Thu dạy học, 8/17 cháu cho biết, trong quá trình học tại nhà bà Thu, khi các cháu không làm bài tập, không thuộc bài hay quên không đem theo dụng cụ học tập đã bị bà Thu dùng thước đánh vào tay, mông, có cháu bị bà Thu dùng dép đánh vào người, dùng tay đánh vào mặt, có cháu bị bà Thu đánh nhiều lần. Vụ đánh bom xe diễn ra chưa đầy 1 tiếng sau bài viết của bà Daphne Caruana Galizia đăng trên trang web Running Commentary.Bên cạnh đó việc sử dụng các tiện ích khác dịch vụ Email phổ biến như Gmail, Hotmail, Yahoo mail trên điện thoại của mình với tính năng Nokia Messaging. Bạn chỉ cần có một tài khoản Của Nokia Ovi đã được đăng ký, chương trình này có thể thực hiện trên điện thoại hay máy tính đều được. Thông qua Google Talk và Window Messenger bạn thoải mái tán gẫu với bạn bè, người thân.



Liz Gannes, người quản lý sản phẩm tin tức âm thanh của Google cho biết hãng này hy vọng tính năng tin tức mới sẽ thúc đẩy một hệ sinh thái gọi là mạng âm thanh (the audio web) của gã khổng lồ công nghệ. Lúc được hỏi về phản ứng trước tin tức, ông Schumer đáp: "Phản ứng của tôi? Nhìn xem, thật tuyệt khi chúng ta đã bắt được al-Baghdadi và tiêu diệt gã. Một tổng thống thời chiến?. Dù không tầm cỡ như Victoria’s Secret, cửa hàng trả đủ tiền để cô chuyển đến New York khi cô mới 18 tuổi.



Theo tin tức trên, quan chức chính phủ vẫn chưa soạn thảo cụ thể các điều nằm trong Đạo luật Sulli. Tổng thống cũng ra lệnh cho chính quyền cập nhật thường xuyên tin tức về công tác cứu hộ cho gia đình các nạn nhân, bao gồm cả các thuyền viên Việt Nam. Hiện tại, đường cầu đang vận động quanh mức 15%, trong khi đáy cũ đang ở khu vực 12%. LĐBĐ Trinidad & Tobago phát đi thông báo về cái chết của Winchester: "Chúng tôi vô cùng đau lòng khi báo tin, tiền đạo Shadon Winchester của ĐT Trinidad & Tobago được xác nhận là một trong những nạn nhân của vụ tai nạn ở Gasparillo.



Theo tin tức ban đầu, vào lúc 4h45 ngày 3/1, trong lúc nhân viên Dương Thị Hồng Phượng đang ngồi làm việc tại cabin số 6, Trạm thu phí 51, đường cao tốc TP. Anh chịu trách nhiệm điều hành các tin tức xã hội. Tương tự, bà Phan Thị Thu Hà, Phó Giám đốc NXB Trẻ TP Hồ Chí Minh cho rằng, theo “Tiêu chí đặt hàng xuất bản phẩm” của Bộ Thông tin và Truyền thông, xuất bản phẩm đặt hàng cũng chú trọng đến sách dành cho thiếu niên, nhi đồng; người khiếm thị. Dưới đây là bài viết đầy đủ của chàng ca sĩ 27:.



Salvana đã chia sẻ tin tức tích cực trên các phương tiện truyền thông xã hội hàng đầu để chống lại thông tin sai lệch về sự bùng phát. Ngay sau khi tin tức được lan truyền, không ít cư dân mạng đã cho rằng nguyên nhân tan vỡ của cặp đôi là do có người thứ ba xuất hiện. Hiện Nhà Trắng cũng như Văn phòng Đại diện thương mại Mỹ và phía Trung Quốc đều chưa bình luận về các thông tin trên. Tuy nhiên, một du khách người Mỹ trên tàu đã được phát hiện nhiễm virus tại Malaysia ngày 15/2.



Chẳng ngờ, vì ra ngoài một mình lại không có bất cứ phương tiện liên lạc vào, cô bé lọt vào tầm ngắm của một nhóm xã hội đen ở địa phương. Dòng trạng thái này được đăng trên nhưng ngay sau vụ việc thì đã được gỡ bỏ bởi một người khác. Nhiều người hâm mộ bất ngờ vì hình thể thon gọn của cô ở tuổi này. Khi gặp nhau, chúng tôi đã chào nhau, ôm nhau như những người bạn cũ. Đoàn công tác kiểm tra công tác phòng chống dịch tại cửa khẩu quốc tế Lào Cai. Theo Bí thư Tỉnh ủy Thái Nguyên, hiện cơ quan công an tỉnh đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác 1 tháng đối với Thượng úy Nguyễn Xô Việt để làm rõ hành vi liên quan.

Tin tức thế giới 17/11: Philippines hủy các dự án quy mô lớn dùng tiền của Trung Quốc



Theo một quan chức Mỹ nói với kênh tin tức. Tuy nhiên, ông Tang bác bỏ cáo buộc này, khẳng định những kẻ biểu tình cực đoan và các đối tượng vi phạm pháp luật bịa đặt tin tức để làm tổn hại uy tín của cảnh sát. Bộ truyện tranh ăn khách nhất Việt Nam được phát hành trong hơn 15 năm với hơn 200 tập truyện và gần 1 triệu bản in. Bình Nhưỡng tuyên bố chương trình không gian của họ là vì mục đích hòa bình và nghiên cứu khoa học.



Lần thứ hai liên tiếp, lễ trao giải Oscar - một trong các sự kiện phim ảnh danh giá nhất thế giới - sẽ không có người dẫn chương trình xuyên suốt. Giao diện báo điện tử Thế giới & Việt Nam. Tuy vậy, Fadzilah nói rằng cô rất tự hào về màn trình diễn của toàn đội, đồng thời khẳng định mục tiêu của đội "không phải bắt buộc đánh bại đối thủ nào". Sở dĩ thông tin trên được đưa ra vì thời gian gần đây, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng đã nhận được phản ánh về một số tổ chức cá nhân thường xuyên tổ chức các hội thảo để giới thiệu về nhiều loại sản phẩm từ hóa, mỹ phẩm và quần áo, phụ kiện… từ Trung Quốc mang tên Greenleaf (Lá xanh). Khan là một thiếu niên khi bị kết án năm 2010. Bê bối tình dục khiến Cao Vân Tường không chỉ mất cả sự nghiệp, còn khiến anh lâm vào cảnh "tan nhà nát cửa".

II. Tin tức thế giới 5/2: Trung Quốc áp dụng giáo dục trực tuyến khi trường học đóng cửa vì virus corona



Phía trên họ, những kẻ bắt cóc bắt đầu dùng đất đá vùi lên. Tại đây anh Tuấn xuất trình giấy phép lái xe số 220093555555, hạn đến ngày 4/9/2022, do sở Giao thông Vận tải tỉnh Quảng Ninh cấp. khai, do điều kiện kinh tế khó khăn nên vợ chồng con trai bà phải vào miền Nam làm ăn và gửi cháu T. đã tạo ra sự nhất quán lớn về quyết tâm chính trị và các giải pháp phát triển nông nghiệp; trong đó nhấn mạnh việc nâng cao năng lực công nghiệp chế biến và phát triển thị trường tiêu thụ nông sản hàng hóa. Ở Việt Nam, nhóm tạp chí này do các cơ quan của Đảng ở Trung ương và địa phương xuất bản. Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Hữu Độ cho biết đã rà soát toàn bộ quá trình triển khai, lựa chọn nhân sự khi triển khai sách giáo khoa theo chương trình mới.



Trước đó, tờ tin tức Bắc Kinh cũng đã từng đưa tin về vụ việc gây rúng động này. Dù Lâm Tâm Như lên cả truyền hình để khẳng định cuộc sống gia đình với Hoắc Kiến Hoa vẫn hạnh phúc hay chia sẻ bài quảng bá cho phim mới của chồng, thế nhưng cả hai vẫn không tránh khỏi những tin tức tiêu cực. Lý Bình biết rõ ý tứ của Thành Khắc Kiệt nhưng dù sao Thành Khắc Kiệt cũng là bề trên về tuổi tác, nên Bình giả ý không hiểu, chỉ nhiệt tình hỏi han về gia đình, Thành Khắc Kiệt thừa cơ ôm chặt và hôn điên cuồng lên môi, lên ngực Lý Bình. Chợ hải sản Hoa Nam Vũ Hán nằm ở trong thành phố, nhưng có nhiều đại lý động vật hoang dã ở khu vực gần đường số 7 và đường số 8 ở quận phía tây, và các mẫu dương tính cũng tập trung ở khu vực này, chiếm 42,4% trong tất cả các mẫu dương tính (14/33 ).Trong nhiều ngày, chính phủ ở Bangkok cho biết họ đang chờ "sự cho phép" từ Trung Quốc để sơ tán 65 công dân được biết là ở hiện trường. Anh cho biết đã làm việc cho công ty trong ba năm và đi du lịch đến Alaska và Canada.



III. Tin tức thế giới mới nóng nhất ngày 31/12: Mỹ tuyên bố có nhiều cách đối phó Triều Tiên



Sau sự thành công của phần 1, mới đây, trên mạng xuất hiện tin tức cho biết. Năm 1948, Harrer trở thành một quan chức ăn lương của Tây Tạng, chuyên dịch các tin tức nước ngoài và đóng vai trò là nhiếp ảnh gia của tòa án. Đập Bàu Ganh nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Hiện tại, thành phố đã công nhận 11 điểm du lịch, khu du lịch cấp thành phố; thí điểm mô hình du lịch cộng đồng tại huyện Ba Vì. Tham dự Hội nghị có các đồng chí: Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân; Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trần Quốc Vượng; các đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng; lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam; lãnh đạo các ban, bộ, ngành, cơ quan Trung ương và các địa phương tại các điểm cầu trên toàn quốc. Trong bối cảnh này, việc tuyên truyền, đưa tin đầy đủ, chính xác và kịp thời đến công chúng đóng vai trò vô cùng quan trọng.

 

Để cảm ơn, Chính phủ Pháp đã cho treo tranh Mona Lisa trong một số bảo tàng Italy rồi mới lấy lại. Để khắc phục những điểm nghẽn nói trên, ông Nguyễn Hông Long khẳng định, doanh nghiệp giữ vai trò vô cùng quan trọng trong sự phát triển của Vùng. trên kênh VTV3 và cập nhật nhiều tin tức hấp dẫn nhất tại SAOstar. Ghi nhận của phóng viên báo Tin tức tại một số quán bia lớn trên phố Tăng Bạt Hổ cho thấy, lượng khách vắng hẳn so với thời điểm cách đây hơn 2 tháng. Dự kiến em bé và mẹ sẽ tiếp tục được cách ly tại cơ sở y tế địa phương đến khi ổn định hoàn toàn. Công nghệ chuyển đổi văn bản thành giọng nói của MobiFone thể hiện rõ tính ưu việt, là giọng nói nhân tạo có cảm xúc.

Ngày 14 tháng 1, Hoàng Ngưu (biệt danh dành cho nhóm người mua bán thông tin nghệ sỹ) công khai tin tức về chuyến bay đi Nhật Bản của Hoàng Cảnh Du và Địch Nhiệt Lệ Nhiệt Ba. Giới chức Kuwait khẳng định, họ đã theo dõi những đối tượng phát tán tin tức giả và khi có đủ căn cứ sẽ đưa những đối tượng này ra truy tố. Ông xã của Hoàng Anh hơn cô 3 tuổi và cả hai đã dành thời gian 2 năm tìm hiểu trước khi đi đến quyết định về chung một nhà. Các bác sĩ cho biết, tại Việt Nam, số ca biến chứng liên quan đến filler hiện có xu hướng tăng nhanh.

Thái Phương (tổng hợp). Phân tích về những nguyên nhân dẫn tới số lượng máy tính bị nhiễm virus ở mức cao, các chuyên gia an ninh mạng cho biết, nguyên nhân đầu tiên là việc tải và cài đặt các phần mềm không rõ nguồn gốc, trôi nổi trên mạng. Không chỉ Kiều Loan mà các đại diện khác phải đứng liên tục 7-8 tiếng đồng hồ trên giày cao gót khiến chân sưng phù và tê cứng nửa người. Ngư dân Lê Ngọc Tình (xã Cảnh Dương, huyện Quảng Trạch, Quảng Bình) cũng như nhiều ngư dân trên cả nước đều cảm thấy yên tâm khi Luật Cảnh sát biển Việt Nam ra đời, càng thêm vững tâm bám biển, khai thác hải sản, nuôi sống gia đình và giữ gìn chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Vì thế, khi sự việc xảy ra, không ai thấy đó là trách nhiệm của mình. Thời điểm công bố tin tức, Hòa Huyền chỉ vừa được tại ngoại đúng một ngày khi được vợ bảo lãnh với số tiền 1.

BÁN ĐIỆN THOẠI GIÁ RẺ NOKIA E65 TẠI HÀ NỘI

Địa chỉ bán điện thoại giá rẻ các mẫu điện thoại cổ độc với nhiều mẫ dtdđ với nhiều kiểu dáng độc đáo giá rẻ giao hàng thu tiền trên toàn quốc. Giá điện thoại cũ có thể thay đổi theo từng máy từng thời điểm

 
------------------- ---------------------------

nokia e66, nokia e63, nokia e75, nokia e52, nokia n81, nokia n86, , nokia e66 fullbox, nokia e51 cũ, , dtdt,shoppe,lazada,amazon,tiki,sendo,trumdienthoaico,fptshop,dien thoai cu,dien thoai co,dien thoai gia re,dien thoai cam ung,iphone,sumsung,opp,xiaomi,hanoi,hcm,nhat tao,thegioididong,nguyenkim,trananh,mediamar,metro,bigc,vinmart,đồ cổ,chợ đồ cổ,chợi đồ cũ,hoang ha mobile,nhat cuong,mai nguyen,tinh te,dan tri,vnexpress,chotot